Keo phủ chống thấm Neoproof PU Fiber – 13kg/Thùng

Neoproof PU Fiber là một loại phủ chống thấm được sản xuất từ polyurethane (PU) và fiberglass. Nó có khả năng chống thấm tuyệt vời và có thể được sử dụng trên các bề mặt như sàn nhà, tường, trần, v.v. Nó có độ bền cao, không bị mối mọt và không bị hỏng do ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm. Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có thể được sử dụng trong các dự án xây dựng nhà ở và công trình dân dụng khác. Nó được bán trong thùng 13kg và có thể sử dụng với các loại máy phun và các công cụ khác để bôi trơn lên bề mặt cần chống thấm.
Keo phủ chống thấm Neoproof PU Fiber – 13kg/Thùng

Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber 

Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber có khả năng chống nước tuyệt vời và có thể chống được các loại nước có pH khác nhau, bao gồm cả nước mạnh. Nó cũng có khả năng chống ánh nắng mặt trời tốt và không bị hỏng do ánh sáng UV. Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber có độ dẻo cao và có thể chịu được những tác động môi trường khắc nghiệt. Nó cũng không chứa các chất độc hại và an toàn cho người sử dụng.

Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber là sự lựa chọn tuyệt vời cho các dự án xây dựng cần đảm bảo sự khô ráo và không bị thấm nước. Nó có thể được sử dụng trên các loại vật liệu xây dựng khác nhau và có thể kết hợp với các loại vật liệu khác để tăng cường khả năng chống thấm. Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber có thể sử dụng trong các dự án xây dựng nhà ở, khách sạn, cơ sở hạ tầng, v.v. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đảm bảo sự khô ráo và không bị thấm dột.

Cách sử dụng phủ chống thấm Neoproof PU Fiber khá đơn giản. Trước tiên, bạn cần phải chuẩn bị bề mặt cần phủ bằng cách làm sạch và khô ráo bề mặt đó. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy phun hoặc công cụ khác để bôi trơn lên bề mặt. Bạn cần đảm bảo rằng phủ chống thấm được bôi trơn đều và một lớp mỏng. Sau khi hoàn tất việc bôi trơn, bạn cần để cho phủ chống thấm khô ráo trước khi sử dụng. Thời gian khô ráo có thể thay đổi tùy theo nhiệt độ và độ ẩm có trong môi trường, nhưng thông thường khoảng thời gian khô ráo là từ 4-6 giờ.

Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đảm bảo sự khô ráo và không bị thấm nước trong các dự án xây dựng. Nó có khả năng chống thấm tuyệt vời và có thể chịu được nhiều tác động môi trường khác nhau. Nó cũng không chứa các chất độc hại và an toàn cho người sử dụng. Phủ chống thấm Neoproof PU Fiber có thể sử dụng trên các loại vật liệu xây dựng khác nhau, bao gồm cả đá, sỏi, và các loại vật liệu xây dựng khác. Nó cũng có thể kết hợp với các loại vật liệu khác để tăng cường khả năng chống thấm.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần đảm bảo rằng phủ chống thấm được bôi trơn đều và một lớp mỏng trên bề mặt cần chống thấm. Bạn cũng cần để ý đến nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường khi sử dụng phủ chống thấm Neoproof PU Fiber, vì những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến khả năng khô ráo của phủ.

Tổng quan, phủ chống thấm Neoproof PU Fiber là một sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả trong việc chống thấm nước. Nó có khả năng chống thấm tuyệt vời và có thể chịu được nhiều tác động môi trường khác nhau. Nó cũng không chứa các chất độc hại và an toàn cho người sử dụng.

chongtham

Khối lượng: Đơn giá: Tổng tiền:

Back To Top

0915 598 562