Nhận chống thấm tại Hưng Yên bảo hành (20 năm) hết thấm

Để đảm bảo ngôi nhà không còn hiện tượng thấm mốc chúng tôi cung cấp dịch vụ chống thấm dột nhà ở tại Hưng Yên với đội ngũ trên 15 năm kinh nghiệm chúng tôi xin cam kết sẽ khắc phục được mọi sự cố thấm dột của công trình nhà bạn. 

Đầu tiên cho Bình Minh xin gửi lời chào trân trọng nhất tới toàn thể quý khách hàng tại Hưng Yên trong suốt nhiều năm vừa qua luôn dành cho chúng tôi nhiều tình cảm nhất.

chống thấm tại Hưng Yên

Tại sao bạn lên chọn công ty chống thấm Bình Minh

Công ty Bình Minh là đơn vị chuyên thi công chống thấm chất lượng luôn có những người thợ chống thấm dột giỏi nhất phục vụ hỗ trợ khách hàng tận tình. 

Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã được sự đánh giá cao của nhiều quý khách hàng và sự quan tâm của quý khách đã làm một nguồn động lực giúp chúng tôi ngày càng phát triển và cố gắng dùng hết kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để mang tới cho khách hàng dịch vụ chống thấm tại Hưng Yên.

Hạng mục thi công chống thấm dột hiệu quả

Để đảm bảo cho ngôi nhà của bạn không còn thấm dột chúng tôi xin đưa ra các hạng mục thấm dột để cho khách hàng tham khảo và lên kế hoạch xử lý thấm dột cho triệt để : 

Xử lý chống thấm cho trần nhà - tường nhà - mái nhà - sân thượng - mái tôn - thi công chống thấm cho khe tiếp giáp hai nhà - nhà tắm - sàn nhà vệ sinh mới và cũ - tầng hầm - hộp kỹ thuật - sơn tường nhà cũ và mới - xử lý thấm mốc hiệu quả nhất

Quy trình xử lý chống thấm dột chuyên nghiệp tại Hưng Yên

Để mang đến một dịch vụ chống thấm dột uy tín nhất, chúng tôi sẽ từng bước mang đến cho khách hàng một quy trình chống thấm chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Bước 1 : Chúng tôi tiếp nhận thông tin về vấn đề thấm dột của khách hàng qua điện thoại

Bước 2 : Chúng tôi bàn giao cử đội ngũ kĩ thuật đến công trình của khách hàng khảo sát, tư vấn và đưa ra các phương án giải quyết sự cố thấm dột tối ưu nhất cho khách hàng

Bước 3 : Báo giá và cùng lên phương án cho khách hàng

Bước 4 : Hai bên thống nhất và tiến hành thi công theo đúng thỏa thuận của hai bên

Bước 5 : Bàn giao công trình đúng thời hạn và bảo hành đúng như hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng

Cam kết chống thấm dột đảm bảo 100%

Trong quá trình thi công chống thấm dột chuyên nghiệp chúng tôi cũng luôn luôn sử dụng vật liệu chính hãng 100% đảm bảo nguồn gốc xuất xứ để nâng cao hiệu quả cho công trình nói không với những vật tư kém chất lượng trên thị trường.

Chúng tôi cam kết luôn thi công chống thấm dột cẩn thận đúng quy trình kỹ thuật để mang lại hiệu quả tốt nhất và hoàn thành đúng tiến độ thời gian thi công. Mọi bước thi công đều được kiểm soát chặt chẽ và tỉ mỉ nhất

Công ty chống thấm hoạt động trên các Quận Huyện

Hiện nay chúng tôi có 5 chi nhánh trên địa bàn Thành Phố để đảm bảo hỗ trợ khách hàng sau 15 phút có mặt, không để quý khách chờ lâu làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của khách hàng

Đội ngũ kỹ thuật viên có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý thi công hiệu quả cho hàng ngàn các hộ gia đình, được đào tạo bài bản qua các khóa tập huấn chuyên sâu trong lĩnh vực chống thấm hàng năm, vừa giàu kinh nghiệm, vừa có tác phong công việc chuyên nghiệp, có văn hóa phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chống thấm tại các quận huyện trên toàn Tỉnh Hưng Yên

Dưới đây là các địa bàn mà công ty chống thấm Bình Minh chúng tôi phục vụ các khách hàng thân yêu :

Chống thấm tại Văn Lâm, Mỹ Hào, Yên Mỹ, Văn Giang, Khoái Châu, Ân Thi, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ

Back To Top

0915 598 562