Chống thấm sàn nhà vệ sinh - đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Phòng nhà vệ sinh là một trong những khu vực nhà tắm cần được thiết kế chắc chắn và quan trọng là phải chống thấm được nước để đảm bảo sàn nhà vệ sinh không có các dấu hiệu thấm dột khi đi vào sử dụng ngôi nhà. Một trong những yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo cho việc chống thấm sàn nhà vệ sinh là chống được các tác hại từ nước sinh hoạt hàng ngày của mỗi người trong ngôi nhà.

Chống thấm sàn nhà vệ sinh bằng hóa chất

Tại sao dịch vụ chống thấm sàn nhà vệ sinh là cần thiết?

Sàn nhà vệ sinh thường tiếp xúc với nước sinh hoạt và hơi ẩm nhiều hơn các khu vực khác trong ngôi nhà. Nếu sàn không được chống thấm đúng cách thì nước và hơi ẩm có thể thấm qua sàn và gây hư hại cho các thiết bị đồ dùng trong ngôi nhà. 

Hơn nữa nếu nước, hơi ẩm không được ngăn chặn đúng cách thì chúng có thể tạo ra hiện tượng thấm dột cho ngôi nhà, cũng là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh từ nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong ngôi nhà bị thấm dột.

Các vật liệu chống thấm sàn nhà vệ sinh hiệu quả

Các vật liệu phổ biến hiện nay trên thị trường được sử dụng để chống thấm cho sàn nhà vệ sinh bao gồm các loại hóa chất chống thấm chịu nước, keo chống thấm bơm ngược trực tiếp vào các khe nứt và màng chống thấm cao cấp có thể ngâm được trong nước ở sàn vệ sinh. 

Chống thấm sàn nhà vệ sinh bằng màng khò

Hóa chất chống thấm có thể được phủ trực tiếp trên mặt bê tông của sàn nhà vệ sinh, keo chống thấm có thể bơm trực tiếp vào các khe nứt mà không cần đục phá và màng chống thấm cũng được trải lên trên bề mặt bê tông của sàn.

Cách thực hiện chống thấm sàn nhà vệ sinh

Trước khi chúng ta thực hiện chống thấm sàn nhà vệ sinh thì cần đảm bảo rằng bề mặt sàn sạch sẽ và khô ráo. Kiểm tra xử lý các vết nứt cùng các lỗi của các thợ xây dựng trên sàn nhà vệ sinh trước khi thực hiện chống thấm cho sàn. 

Thực hiện thi công chống thấm đầy đủ, đúng cách và thi công theo các hướng dẫn của nhà sản xuất cho từng loại vật liệu chống thấm mà chúng ta sử dụng.

Các vấn đề cần lưu ý khi thực hiện chống thấm sàn nhà vệ sinh

Lựa chọn các loại vật liệu chống thấm phù hợp với từng sàn vệ sinh mới hoặc cũ và thấm dột nặng hay nhẹ

bơm keo chống thấm sàn nhà vệ sinh

Thực hiện đúng quy trình, hướng dẫn của nhà sản xuất vật liệu để đảm bảo cho công việc thi công chống thấm của sàn nhà vệ sinh đạt hiệu quả cao.

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần thi công và kiểm tra bảo dưỡng trong thời gian thi công cho sàn, để đảm bảo hiệu quả cao cho công chống thấm của sàn nhà vệ sinh triệt để nhất có thể.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chống thấm sàn nhà vệ sinh

Chống thấm sàn nhà vệ sinh mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như sau:

Tăng tính an toàn cho mọi ngời trong nhà và bảo vệ thiết bị trong ngôi nhà: Việc chống thấm sàn nhà vệ sinh giúp ngăn ngừa sự truyền nhiễm của vi khuẩn trong môi trường thấm dột, đồng thời nó cũng giúp tránh tình trạng hư hỏng các thiết bị bên dưới của sàn.

Bảo vệ nội thất cho ngôi nhà: Sàn nhà vệ sinh không được chống thấm dột sẽ dễ bị thấm nước dẫn đến các tình trạng ẩm ướt, thấm mốc, ảnh hưởng đến nội thất của ngôi nhà như sơn bả và các đồ trang trí của ngôi nhà.

hiện tượng chống thấm sàn nhà vệ sinh

Tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này cho ngôi nhà: Việc chống thấm sàn nhà vệ sinh sẽ giảm thiểu tình trạng xuất hiện các vết thấm mốc trên tường, trần nhà, giúp ngăn ngừa các tác hại của nước và tránh được các tình trạng hư hỏng của kết cấu của ngôi nhà.

Giúp tăng giá trị của ngôi nhà: Việc chống thấm sàn nhà vệ sinh giúp nâng cao giá trị của ngôi nhà khi không có hiện tượng thấm dột và đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

____________________

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH xây dựng Bình Minh

Hotline: 0915.598.562

Email: hotro@chongthambinhminh.vn

Website: chongthambinhminh.vn

Xem thêm: chống thấm sân thượng

Back To Top

0915 598 562