Chống thấm Quảng Ninh (bảo hành 20 năm) hết thấm tuyệt đối

Bình Minh xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa chống thấm tại Quảng Ninh của chúng tôi đang được đông đảo mọi người dân sử dụng và đánh giá cao trong thời gian vừa qua. 

Để đảm bảo cho ngôi nhà của quý khách hàng luôn luôn bền đẹp chúng tôi sẽ luôn cố gắng tìm hiểu các công nghệ chống thấm mới nhất và chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng sớm nhất khi khách hàng cần đến dịch vụ chống thấm của chúng tôi.

Chống thấm Quảng Ninh

Dịch vụ chống thấm dột tại Quảng Ninh chuyên nghiệp uy tín

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sửa chữa các hạng mục chống thấm dột chúng tôi khẳng định sẽ giải quyết mọi sự cố thấm dột của các hạng mục trong ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ trả cho bạn một ngôi nhà không còn bị thấm dột để bạn cùng các thành viên trong gia đình có một không gian sống lành mạnh sạch sẽ không còn những vết ố và những tiềm ẩn gây bệnh.

Công ty chống thấm Bình Minh luôn tự hào đơn vị dịch vụ thi công về chống thấm dột mạnh mẽ đi đầu trong lĩnh vực tư vấn sửa chữa chống thấm dột và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng tại Quảng Ninh.

Các hạng mục sửa chữa chống thấm dột của chúng tôi bao gồm

Thi công xử lý chống nứt tường và ngấm tường

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh cũ và mới

Thi công xử lý cho mái nhà, trần nhà và mái tôn

Xử lý chống thấm cho bể bơi, bể ngầm và tầng hầm

Xử lý chống thấm bể nước ăn bằng hóa chất không độc hại

Chống thấm khe tiếp giáp giữa hai nhà

Xử lý chống thấm khô thang máy cũ và mới

Phun keo và sơn chống thấm

Ngoài các mục nêu trên chúng tôi còn thi công sửa chữa rất nhiều các hạng mục liên quan đến thấm dột

chống thấm dột nhà quảng ninh

Quy trình chống thấm dột chuyên nghiệp và hiệu quả

1: Khách hàng gọi điện cho chúng tôi chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng

2: Chúng tôi bán giao thông tin cho kỹ thuật đến khảo sát tư vấn công trình

3: Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án giải quyết tối ưu nhất cho từng hạng mục của công trình

4: Sau khi thống nhất chúng tôi sẽ báo giá thi công sửa chữa chống thấm cho khách hàng

5: Hai bên đồng ý ký kết hợp đồng chúng tôi bắt đầu đi vào thi công sửa chữa chống thấm

6: Thi công chống thấm xong chúng tôi sẽ bàn giao cho khách hàng hàng đúng hạng mục đúng tiến độ thi công

7: Khách hàng nghiệm thu thanh toán xong chúng tôi bắt đầu đi vào bảo hành các hạng mục chống thấm theo thời gian ký kết trên hợp đồng

Đội ngũ thi công chống thấm dột chuyên nghiệp tại Quảng Ninh

Với đội ngũ nhân viên chống thấm của công ty chúng tôi được đào tạo qua các lớp chuyên môn kỹ thuật chống thấm của công ty hàng năm và các máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước, đội ngũ thợ luôn luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc từ a đến z.

Cho dù bất kể những hạng mục chống thấm dột nào khó khăn nhất thì chúng tôi luôn tự tin sẽ khắc phục được và sẽ đem lại cho khách hàng một sự hài lòng cao nhất.

chống thấm mái nhà quảng ninh

Cam kết chống thấm dột tại Quảng Ninh đảm bảo 100%

Khi khách hàng đã đến với công ty chống thấm Bình Minh chúng tôi thì quý khách hàng sẽ không còn lo ngại gì đến vấn đề chống dột, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về dịch vụ khách hàng đang sử dụng. 

Về giá cả tiến độ thi công cho các hạng mục chống thấm dột thì khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về đơn vị chúng tôi giá thành luôn là hợp lý nhất. 

Chúng tôi sẽ bàn giao lại cho quý khách hàng một ngôi nhà sẽ không còn những vết ố loang ở tường cũng như ở trần nhà để cho khách hàng và gia đình có một ngôi nhà mát mẻ trong lành.

Địa bàn phục vụ chống thấm của công ty Bình Minh


Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm dột tại Quảng Ninh xin vui lòng gọi 0915.598.562 để được được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Sau đây là các địa bàn thi công chống thấm dột của công ty chống thấm Bình Minh : chống thấm tại huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu, huyện Cô Tô, huyện Đầm Hà, huyện Hải Hà, huyện Vân Đồn, huyện Tiên Yên, thị xã Quảng Yên, thị xã Đông Triều, thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả, thành phố Móng Cái, thành phố Uông Bí.
Back To Top

0915 598 562