Chống thấm bể bơi hiệu quả

Chống thấm bể bơi, bể cảnh, bể xử lý nước thải sau một thời gian đưa vào sử dụng có hiện tượng rỏ rỉ nước ra ngoài, gây hao nước hoặc nước ở các mạch ngầm dưới đất ngấm ngược vào bên trong bể gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang sử dụng. 

Để xử lý hiện tượng này cần xác định đúng nguyên nhân để đưa ra phương án xử lý chống thấm thuận, nước rò rỉ ra ngoài, hay chống thấm ngược và nước ngấm vào bên trong phù hợp với hiện trạng công trình.

Chống thấm bể bơi hiệu quả

Phương pháp xử lý chống thấm bể bơi

Màng chống thấm nhiệt dạng khò như: Lemax, Copernit ( Italia )... là màng chống thấm được cấu tạo bởi hợp chất dẻo nhiệt, thành phần bitum cải tiến, gia cố với hệ thống sợi gia cường Polyester có tính đàn hồi rất cao và chịu được trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. 

Hỗn hợp hồ phủ chống thấm 2 thành phần và keo chuyên dụng và màng chịu lực xử lý các vết nứt.

Giải pháp thi công chống thấm


Sau khi tháo hết nước chứa trong bể, kiểm tra và xác định nguyên nhân ngấm nước của bể.
Nếu bể bỉ rò rỉ nước từ trong bể ra ngoài cần xác định kỹ các vết nứt trên thành hoặc dưới đáy bể. 

Xử lý các vết nứt bằng cách bơm keo chuyên dụng và dán màng chịu lực. Việc xử lý như vậy nhằm gia cố ổn định lại kết cấu bề mặt của bể và ngăn không cho nước thấm qua các vết nứt ra ngoài. 

Quét chống thấm toàn bộ bể bằng hỗn hợp hồ phủ chống thấm 2 thành phần. Nếu bể bị ngấm nước từ bên ngoài vào phải xử lý bằng phương pháp chống thấm ngược như sau:

Back To Top

0915 598 562