Dịch vụ chống thấm tầng hầm

Chống thấm thông thường, khi các công trình sau khi hoàn thiện thì các công trình ngầm như: các tầng hầm giữ xe, thông thoát nước, bể ngầm … thì công đoạn xử lý chống thấm rất quan trọng vì công đoạn này góp phần không nhỏ quyết định tới tuổi thọ kết cấu, tính bền vững công trình. 

Do đặc thù của các hạng mục này thường là nằm ngầm dưới đất, nơi chịu tác động của các mạch nước ngầm, các hệ thống cấp thoát nước của các công trình xây dựng xung quanh.

Dịch vụ chống thấm tầng hầm

Dịch vụ chống thấm tầng hầm


Cần một giải pháp chống thấm tầng hầm nhà cao tầng tối ưu cùng những vật liệu phù hợp, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có thể xử lý chống thấm hiệu quả là hai yếu tố mà chủ đầu tư cũng như bên thi công phải cân nhắc kỹ. 

Công ty Chống thấm Bình Minh đưa ra một số giải phải xử lý chống thấm rất hiệu quả và phù hợp với hạng mục chống thấm các tầng hầm, các công trình ngầm … như sau

Vật liệu chống thấm chuyên dụng


Chống thấm hạng mục này sử dụng nhiều biện pháp chống thấm khác nhau, thông thường sử dụng các sản phẩm tạo màng gốc xi măng, gốc bitum, màng định hình của Sika, Basf, Compernit….

Giải pháp chống thấm


1. Chuẩn bị bề mặt tầng hầm - Băm, đục sạch các lớp hồ vữa ximăng, bê tông dư thừa cho trơ ra bề mặt bê tông kết cấu bằng các dụng cụ cầm tay: búa băm, búa đục, mũi đục nhọn…

- Dọn vệ sinh sạch sẽ bụi đất trên toàn bộ bề mặt cần xử lý chống thấm bằng máy máy hơi công nghiệp

2. Kỹ thuật thi công chống thấm - Xử lý gia cố chống thấm cho các lỗ rỗng, hốc bọng, đường nứt, hốc râu thép… trên bề mặt bê tông bằng hồ dầu Sika Latex/ Sika Latex TH và vữa đổ bù không co ngót.

- Xử lý quấn thanh cao su trương nở tại các cổ ống xuyên hầm sau đó đổ bù vữa không co. Sau khi bê tông đá mi khô cứng, tháo ván khuôn ta tiến hành thi công chống thấm khò dán, quyét hoặc phun theo quy trình cụ thể.

___________________________________________________
Thông tin liên hệ : Công ty TNHH xây dựng Bình Minh
Hotline : 0915.598.562
Email : xaydungbinhminhvn@gmail.com
Website : http://chongthambinhminh.vn
Facebook : https://www.facebook.com/chongthambinhminh.vn
Back To Top

0915 598 562