Dịch vụ chống thấm khe tiếp giáp

Chống thấm khe tiếp giáp( Khe co giãn ) giữa hai nhà tại các khu dân cư do thi công sát nhau lại không cùng một thời gian, không trát được khe tường tiếp giáp, không lắp đặt được máng thoát nước và do cả sự co lún không đồng đều giữa 02 móng nên khi mưa, nước mưa sẽ ngấm xuống khe lún giữa hai nhà gây nên hiện tượng thấm dột

chống thấm khe tiếp giáp
Dịch vụ chống thấm khe tiếp giáp

Phương pháp xử lý chống thấm khe tiếp giáp


Phương pháp xử lý chống thấm của Công ty chúng tôi đang áp dụng hiện nay rất triệt để và có hiệu quả lâu dài, khách hàng có thể tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà của mình.

1) Sản phẩm chống thấm


Màng chống thấm dạng khò dán như Lemax, Copernit ( Italia )... là màng chống thấm được cấu tạo bởi hợp chất dẻo nhiệt, thành phần bitum cải tiến, gia cố với hệ thống sợi gia cường Polyester có tính đàn hồi rất cao và chịu được trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

2) Phương pháp xử lý chống thấm khe tiếp giáp


- Đục tẩy khe tiếp giáp tới cốt gạch xây hoặc cốt bêtông của cả hai nhà. Vệ sinh công nghiệp bằng máy đảm bảo cốt bêtông không dính vữa yếu và các tạp chất khác.

Màng chống thấm:

- Khò nóng chảy màng chống thấm bám chặt vào cốt sàn bêtông dọc theo khe tiếp giáp ( khổ rộng từ 20 – 40cm tuỳ từng hiện trạng thấm dột của công trình). 

Màng chống thấm này có tác dụng ngăn nước mưa ngấm xuống khe tiếp giáp, sợi gia cường trong màng chống thấm có ưu điểm chịu lực khi móng giữa hai nhà có hiện tượng co lún chưa ổn định.

- Xả nước để kiểm tra

- Láng bảo vệ bề mặt vật liệu chống thấm sau đó có thể hoàn thiện như hiện trạng ban đầu.


Back To Top

0915 598 562